Thứ Ba, 13 tháng 5, 2008

chuyen vui....

Bước tới phòng thi bóng xế tà......
Điểm ghi trên giấy thấy con 3......
Lon khom dưới lớp nguời ngậm bút..........
Lác đác bên trên kẻ ngó trời........
Nhớ má đau lòng, con bí wá..........
Thương thầy ở lại 1 năm chơi.........
Dừng tay viết lại nhìn giấy trắng...........
Một nổi buồn riêng, ta với ta...........

Một tên cướp trên máy bay hét to: "Tất cả phụ nữ phải bỏ tất cả đồ trang sức vào túi này nếu không sẽ bị hãm hiếp". Mọi người sợ hãi, nhanh chóng tháo hết đồ trang sức nộp cho tên cướp. Duy chỉ có một bà già nhất quyết không chịu động tĩnh, tay vẫn đeo đầy nhẫn. Tên cướp nổi giận bước tới quát: - Sao bà không bỏ hết trang sức vào túi? Bà già nở nụ cười nhảm hiểm: - Hí... hí... Đồ quỷ sứ! Nói thì phải giữ lời đấy nhé.

Nếu một ngày bạn cảm thấy muốn khóc…hãy gọi tôi Tôi không hứa sẽ làm cho ban cười nhưng tôi hứa sẽ khóc cùng bạn! Nếu một ngày bạn muốn chạy trốn tất cả… hãy gọi tôi Tôi sẽ không yêu cầu bạn dừng lại, nhưng tôi sẽ chạy cùng bạn! Nếu một ngày bạn không muốn nghe ai nói nữa… hãy gọi tôi Tôi sẽ đến bên bạn và chỉ im lặng! Nếu môt ngày bạn gọi di động cho tôi mà không không liên lạc được… hãy nạp tiền vào tài khoản của tôi! Vì lúc đó tôi đã hết tiền và rất cần bạn.hehe..........

có 3 thằng ăn trộm trái cây của vua bi bắt, thằng nào nuốt đc trái mình ăn trộm mà ko cười thì đc tha. Thằng đầu nuốt hoài hông đc trái quýt-->chém, thằng thứ 2 nuốt trái nho xong cười--> chém. Hai thằng gặp nhau trên thiên đàng, thằng thứ nhất chửi thằng thứ 2: "có mỗi trái nho nuốt hông xong", thằng kia: "tao nuốt xong rồi, quay qua thấy thằng kia đang cầm trái sầu riêng"

Không có nhận xét nào: