Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2008

"Chiến thuật" mở cửa trái tim

Tui gui nhung bai nay cho ong de ong doc ma nhanh nhanh kiem co nao do di nhe ! " linh phong khong " mai the co ve khogn on lem nhi ? ^_^
.............o0o.............

Tình trường được ví như chiến trường, bạn muốn thắng trận cũng cần biết "dùng binh", cần có "chiến thuật" tấn công. Cách dùng binh ở đây thiên biến vạn hóa, không được phép đánh trực diên nếu không muốn chuốc lấy thất bại. Những chàng háo sức thường mới gặp người đẹp lần đầu đã yêu liền, chính vì thế có thể chuốc lấy thất bại. "Biết người biết ta trăm trận trăm thắng" người xưa đã dạy như thế!

Mạnh dạn nhưng phải tinh tế
Khi theo đuổi một cô gái, chàng trai không những phải có con mắt tinh đời mà còn phải có lòng can đảm và quyết đoán. Cần có bước đi cụ thể, mạnh dạn, tinh tế chính là vậy.

Một cô gái đoan trang luôn là đối tượng theo đuổi của nhiều chàng trai, vì vậy khi "trồng cây sinh" một em nào đó, bạn phải thể hiện thái độ chân thành, đứng đắn để các cô không cho bạn là phường háo sắc mà cự tuyệt. Chỉ cần bạn có hành động trong sáng, tinh tế, nhiệt tình, chu đáo, cánh cửa tâm hồn người đẹp sẽ rộng mở đón bạn.

Muốn làm quen với một bóng hồng lạ cần có nghệ thuật. Cô gái xuất hiện một mình ở chỗ đông người, phần lớn đều tỏ ra bẽn lẽn, ngượng ngùng, nàng thường cầm tờ báo, quyển sách... để che giấu sự bẽn lẽn đó. Lúc ấy, nếu có một người bạn, nàng sẽ đỡ lúng túng. Với sự thông minh vốn có, nếu bạn khéo tạo cơ hội bắt chuyện, bạn sẽ thành công.

Ngược lại, khi bạn chỉ có một mình, chớ làm quen với một nhóm từ hai cô nàng trở lên. Hiển nhiên bạn không thể cùng một lúc ứng phó với hai ba cô. Nếu chỉ bắt chuyện với một trong số đó, các cô khác sẽ tự ái và bạn sẽ ở vào thế bất lợi.

Một cô gái nào đó có ấn tượng tốt về bạn, nàng sẽ nói chuyện rất sôi nổi, điều đó chứng tỏ bạn đã chiếm được lòng tin của nàng và bước đầu giành được thắng lợi.

Nhưng không được quá trớn, cần tiến hành từ từ, thận trọng. Nên nhớ kể cả khi hai người nói chuyện rất ăn ý với nhau cũng không được mời nàng đến chỗ khác tâm sự tiếp. Làm như vậy nàng có thể nghi ngờ bạn có dụng ý xấu, điều đó khiến quan hệ tình cảm vừa chớm nở đã đi đến chỗ tan vỡ.

Không sợ thất bại
Cổ nhân đã nói lần thứ nhất không thành, làm lần thứ hai. Lần thứ hai thất bại, làm lại lần thứ ba. Đó chính là bí quyết chinh phục phụ nữ.

Bạn có ý mời nàng đi chơi, lần thứ nhất bị nàng cự tuyệt, nếu bạn gặng hỏi "Có thật thế không?" có thể cô ấy sẽ chuyển giọng "Anh thử đoán xem!". Đa số các cô gái đều cảm động trước lời mời chân thành của đối phương nên khó lòng từ chối. Họ có nói "không" lúc đầu cũng là do tâm lý sợ nhận lời ngay sẽ bị coi thường.

Vì vậy lần thứ nhất bị cự tuyệt, bạn hãy tiếp tục cố gắng. Lần thứ hai chưa đạt hãy tin lần sau sẽ thành công. Một người con gái khi cự tuyệt một cách vội vàng sẽ trở nên vô cùng mềm yếu và ngay lập tức nàng cảm thấy hối hận. Vì thế cuộc tấn công lần thứ hai sẽ làm dịu bớt sự căng thẳng và trở thành động lực chính thúc đẩy lần thứ ba thành công.

Còn một nguyên nhân nữa khiến nàng từ chối là không muốn để đối phương đạt được kết quả ngay trong "trận đầu". Vì thế tiếng "không" ở đây còn chứa đựng hàm ý "Anh hãy cứ đợi đã!" Khéo lấy lòng Các chuyên gia tâm lý đều cho rằng những nhân tố quan trọng để chinh phục phụ nữ vẫn là làm cho họ tin trong trái tim bạn cô ấy là tất cả.

Trước tiên bạn cần nêu ra được điểm mạnh của nàng, khéo ca ngợi một chút để khiến nàng thấy mình đúng là có nhiều điểm trội hơn các cô gái khác. Cứ như vậy, bạn làm nàng vui vẻ, cảm phục và thấy bạn quả là người tinh tế.

Kế đó hãy tìm cách tạo ra ấn tượng của bạn trong trái tim nàng, làm cho sự ngưỡng mộ đối với bạn cũng phải mạnh mẽ như bạn đối với cô ấy. Khi nàng tin mình được một chàng trai tôn thờ, người đẹp sẽ cảm thấy vinh hạnh và hình ảnh của bạn sẽ dần đọng lại trong trái tim nàng.

Biết nói những lời "có cánh"
Phụ nữ thường "hảo ngọt", họ rất thích được tán dương, ca ngợi. Những lời nói ngọt ngào, lời khen chân thành luôn khiến trái tim người đẹp rung rinh.

Bạn có thể khen một điểm xuất sắc nào đó ở nàng như mái tóc đẹp, khuôn mặt xinh, nụ cười duyên, giọng nói ngọt ngào... Nếu cô ấy chẳng có cái gì đáng để tôn thờ thì bạn đâu có theo đuổi?

Phái yếu luôn muốn người khác giới khen nịnh và ngoài những ngôn từ tỏ ý ngưỡng mộ ra, bạn cần chú ý một vài tiểu tiết trong cách cư xử như tặng hoa, quà kỷ niệm, giúp nàng mở cửa, kéo ghế cho nàng ngồi... để tỏ ra bạn thường xuyên quan tâm tới cô ấy.

Hải Yến

Không có nhận xét nào: