Thứ Ba, 6 tháng 5, 2008

CÓ BAO GIỜ?

CÓ BAO GIỜ?
Có bao giờ bạn tự hỏi điều gì khiến bạn cảm thấy dễ bị tổn thương nhất? Bạn thường nói ra điều mình muốn và nghĩ rằng mình không thể có nó hay không nói gì cả và mong rằng mình sẽ đạt được? Tôi đoán rằng điều quan trọng nhất chính là điều khó nói thành lời nhất. Đừng e ngại khi nói với người nào đó rằng bạn yêu họ. Nếu bạn nói,

TÌM TRONG VÔ VỌNG
Tới bao giờ rừng già mãi lặng yên? Để anh tìm chiếc lá khắc tên em. Bao tháng ngày anh lạc vào cỗi mộng Mong gặp được người con gái tôi yêu. Đến bao giờ biển mặn mãi bình yên? Để chân anh in ướm bước chân em. Bao đêm trường anh thức trọn chờ em. Mong gặp lại ngày hẹn hò đầu tiên. Đến bao giờ thời gian thôi ngừng trôi? Để tim anh cùng nhịp trái...

Dĩ vãng trong lòng tôi
Biết bao lần tôi dò dẫm lần tìm về những kỉ niệm, và cũng có khi chỉ là vô tình thấy lại ngày ấy qua từng con đường, từng góc nhỏ bên những hàng cây ... công viên chiều nay lại có mưa nữa rồi,cơn mưa lớn quá,và ngày xưa lại hiện về nguyên vẹn quá,tôi nhớ thật nhiều nhưng cổ họng nghẹn đắng chứ chẳng nói được lời nào,hay là do tôi không...

Không có nhận xét nào: